วัตถุประสงค์โครงการ
- เพื่อสำรวจความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มที่มีต่อสำนักงานประกันสังคมและหน่วยบริการอื่น
- เพื่อสำรวจความผูกพันของผู้รับบริการ และความเชื่อมั่นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ที่มีต่อการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคม
- เพื่อนำผลความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น มาวิเคราะห์หาปัจจัยและความเสี่ยงที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการและการพัฒนางานของสำนักงานประกันสังคม
- เพื่อให้ได้ข้อเสนอแนะในการจัดทำแผนหรือมาตรการในการพัฒนา ปรับปรุง แก้ไขปัญหากระบวนการทำงานในเชิงรุก สามารถนำไปใช้ในการจัดทำแผนงาน โครงการ ในการบริหารความสัมพันธ์และเสริมสร้างความเข้มแข็งของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของสำนักงานประกันสังคม
หน่วยงานว่าจ้าง
สำนักงานประกันสังคม
ระยะเวลา
๗ เดือน (มิ.ย.- ธ.ค. ๒๕๖๓)