สำนักงานประกันสังคม ปี พ.ศ. ๒๕๖๓

วัตถุประสงค์โครงการ

  1.  เพื่อสำรวจความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มที่มีต่อสำนักงานประกันสังคมและหน่วยบริการอื่น
  2.  เพื่อสำรวจความผูกพันของผู้รับบริการ และความเชื่อมั่นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ที่มีต่อการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคม
  3.  เพื่อนำผลความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น มาวิเคราะห์หาปัจจัยและความเสี่ยงที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการและการพัฒนางานของสำนักงานประกันสังคม
  4.   เพื่อให้ได้ข้อเสนอแนะในการจัดทำแผนหรือมาตรการในการพัฒนา ปรับปรุง แก้ไขปัญหากระบวนการทำงานในเชิงรุก สามารถนำไปใช้ในการจัดทำแผนงาน โครงการ ในการบริหารความสัมพันธ์และเสริมสร้างความเข้มแข็งของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของสำนักงานประกันสังคม

 

หน่วยงานว่าจ้าง

สำนักงานประกันสังคม ปี พ.ศ. ๒๕๖๓